Bơm thả nổi cung cấp oxy cho ao nuôi

Năm 1987, máy bơm nổi đầu tiên trong worldwas phát minh thành công ở Chiết Giang Fordy Máy đồng., Ltd, hiện nay, nó rất phổ biến được sử dụng ở Trung Quốc cũng như xuất khẩu sang hơn mười contries và bơm nổi region.The có thể nổi trên mặt nước, tăng hoặc giảm theo level.It nước có chất lượng tốt, tính năng tốt để dễ dàng hoạt động, tiết kiệm năng lượng, cuộc sống lâu dài cát etc.The ở dưới cùng của sông luôn luôn infuenced máy bơm chìm và con dấu của nó là damaged.However, máy bơm nổi được hoàn toàn giải quyết problem.It như là di chuyển sản phẩm gennerational mới.
Đặc điểm chính:
1.bạn không cần phải xây dựng trạm bơm chỉ cần đặt pumjp xuống nước, bật công tắc và nó có thể hít vào bản thân nước và sẽ không được, chịu ảnh hưởng của mưa hoặc water.it là nhạt trong trọng lượng và có thể di chuyển đi dễ dàng.
Thay đổi 2.It hấp thụ vào thang máy nâng áp lực, mức tiêu thụ của các máy bơm offloationg trình độ khác nhau sẽ luôn luôn được trong 25-50cm dưới level.So nước nó là ở một vị trí phù hợp với quần short hít water.It các đường ống và nó không cần van dưới, vì vậy nó có thể tiết kiệm 10-30 phần trăm điện.
Con dấu 3.The của trục xe sẽ không bị ảnh hưởng bởi cát trong dưới cùng của sông và nó sẽ không chìm trong các sands.4.Available cho oxy hóa trong nước sâu.
Nhiệt độ 4.The nước cho máy bơm nổi hít là cao hơn nhiều so với nước ở dưới cùng của river.So nó làm cho cây trồng phát triển nhanh hơn. Ví dụ, nó có thể làm lúa được chín sớm hơn so với sản lượng usual.The mỗi ha có thể được nâng lên hơn năm phần trăm.